รีวิว โต๊ะเลื่อยวงเดือน DELTON รุ่น DT-1600 8 นิ้ว 1600W ครบเซต พร้อมใช้งาน

บทความนี้เราจะรีวิว โต๊ะเลื่อยวงเดือน DELTON รุ่น DT-1600  1600W ครบเซต พร้อมใช้งาน

รีวิว โต๊ะเลื่อยวงเดือน DELTON รุ่น DT-1600 8 นิ้ว 1600W ครบเซต พร้อมใช้งาน

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งประเภทเครื่องมือตัดที่ออกแบบมาเพื่อการใช้งานที่สะดวก และง่ายต่อผู้ใช้งานมากยิ่งขึ้น ที่สามารถทำให้การตัด ซอย เลื่อย วัสดุชนิดต่างๆ ให้เป็นไปได้ง่าย และเสร็จเร็วมากยิ่งขึ้น  โดยการออกแบบฐานรองรับ ที่เป็นโต๊ะสำหรับใช้ในการตัด หรือเลื่อยชิ้นงาน ไม่เป็นเรื่องยุ่งยากอีกต่อไป

ด้วยโครงสร้างที่เอื้อและตอบโจทย์สำหรับผู้ที่ใช้งานได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะการตัดวัสดุที่มีความยาวก็เป็นเรื่องง่าย สำหรับการใช้งานเพียงแค่ท่านมีโต๊ะเลื่อยวงเดือน ไว้เป็นเครื่องมือในการใช้งาน พร้อมทั้งสามารถปรับเปลี่ยนรูปแบบ การใช้งานได้หลากหลาย ตัวเลือกของการใช้งานตามความต้องการ ตัดไม้ พีวีซี มีเนียม พลาสวูด

เราขอแนะนำกับสุดยอดเครื่องมือตัด ที่ออกแบบมาให้เอื้อสำหรับการทำงานมากที่สุด ช่วยให้คุณทำงานได้ง่ายขึ้น ที่เต็มไปด้วยคุณภาพ และประสิทธิภาพของการทำงาน ปรับองศาในการตัดได้ตามต้องการ กับ โต๊ะเลื่อยวงเดือน DELTON รุ่น DT-1600 ราคาประหยัด สุดคุ้ม เหมาะกับทุการใช้งาน

รายละเอียด Spec โต๊ะเลื่อยวงเดือน DELTON รุ่น DT-1600 

  • โต๊ะเลื่อยวงเดือน พร้อมเครื่องและใบตัด 8 นิ้ว พร้อมใช้งานได้ทันที
  • กำลังมอเตอร์ 1,600 วัตต์
  • ความเร็วรอบเปล่า 3,150 รอบต่อนาที
  • สามารถปรับมุมใบเลื่อยได้ตั้งแต่ 0-45 องศา
  • ความสามารถในการตัดที่ 90 องศา สูงสุด 43 ซม.
  • ความสามารถในการตัดที่ 45 องศา สูงสุด 27 ซม.
  • ใช้กับไฟฟ้าแรงดัน 230 โวลต์ ความถี่ 50 Hz
  • โต๊ะทำจากเหล็ก แข็งแรง ทนทาน ประกอบง่าย
  • ใช้งานปลอดภัย มีบังใบกันสะเก็ดและเศษต่างๆ
  • มีรางสไลด์ ไม้ดัน ฉากประคอง และอุปกรณ์เสริมครบชุด รองรับได้ทุกงาน

รายละเอียดเพิ่มเติม

ฐานรองรับที่ทำจากวัสดุที่มีความแข็งแรง รองรับน้ำหนักได้ดี เหมาะสำหรับการเลื่อยชิ้นงานที่มีขนาดความยาว รวมถึงการออกแบบมาเพื่อตัดชิ้นงานต่างๆ ได้ง่ายขึ้น สะดวกสำหรับการใช้งาน

Feedback จากลูกค้า

เป็นยี่ห้อที่น่าใช้และเป็นรุ่นที่เป็นที่ชื่นชอบของลูกค้าเป็นจำนวนมาก ณ วันนี้จากการให้คะแนนของลูกค้าที่เคยซื้อสินค้าตัวนี้ไปจากคะแนนดาวเต็ม 5 คะแนน สินค้าตัวนี้ได้รับการให้คะแนน 4.5 คะแนนจากผู้ที่ใช้งานจริง นับว่าเป็นสินค้าที่ได้รับความสนใจ และเป็นอีกหนึ่งในสินค้าคุณภาพ

สิ่งที่ลูกค้าชอบ

สภาพของสินค้าเรียบร้อยไม่มีชำรุดเสียหาย อุปกรณ์ครบทุกอย่าง ทดลองใช้งานได้ปกติ ใช้งานง่ายมาก งานสบายขึ้นเยอะ อีกหนึ่งเรื่องที่ลูกค้าประทับใจคือเรื่องของราคา คุ้มค่าสมกับราคาที่จ่ายไป

สิ่งที่ต้องรู้ ก่อนตัดสินใจซื้อสินค้าตัวนี้

การเลือกซื้อสินค้ารุ่นนี้ ยี่ห้อนี้ไปใช้งานจำต้องดูว่ามีรายละเอียดสินค้าที่ชัดเจน มีใบรับประกันสินค้าที่เป็นตัวการันตีความรับผิดชอบจากทางร้านที่เราซื้อสินค้ามา รวมถึงเป็นการป้องกันสินค้าลอกเลียนแบบเพราะเป็นรุ่นที่เรียกว่าเป็นที่นิยมกันมากในหมู่สายงานช่าง หากมีใบรับประกันสินค้าก็ยิ่งจะทำให้เรามั่นใจในตัวสินค้ามากยิ่งขึ้น

สามารถซื้อสินค้าได้จากที่ไหน

สำหรับเลื่อยวงเดือน ยี่ห้อนี้สามารถเลือกซื้อได้ตามร้านจำหน่ายวัสดุชั้นนำ ร้านเครื่องมือช่างใกล้บ้านท่าน หรือสั่งซื้อตามเพจสินค้าที่เป็นเครื่องมือช่าง หรืออีกหนึ่งช่องทางที่ง่ายและสะดวกในการสั่งซื้อ พร้อมรายละเอียดของสินค้า และการรีวิวสินค้าของผู้งานจริงได้ที่ LAZADA ส่งตรงสินค้าถึงบ้านคุณ

เครื่องมือตัดประเภทอื่นๆ

เลื่อยวงเดือน ZHIPU 4 นิ้ว 13000 RPM 

บทสรุป

และสำหรับท่านใดที่กำลังมองหาแท่นตัดสำหรับเลื่อยวงเดือน อุปกรณ์ครบเซตจบในเครื่องเดียวแถมการใช้งานที่ง่าย คุ้มค่าคุ้มราคามากสุด รุ่นนี้ก็ถือว่าน่าจะเป็นคำตอบที่ดีได้สำหรับผู้ที่ต้องการนำไปใช้งาน