รีวิว เลื่อยวงเดือน Stanley รุ่น SC16 7 นิ้ว 1600 วัตต์ คุณภาพดี รุ่นใช้งานหนัก

บทความนี้เราจะรีวิว เลื่อยวงเดือน Stanley รุ่น SC16 7 นิ้ว 1600 วัตต์ คุณภาพดี ราคาไม่แพง

รีวิว เลื่อยวงเดือน Stanley รุ่น SC16 7 นิ้ว 1600 วัตต์ คุณภาพดี รุ่นใช้งานหนัก

เป็นเครื่องมือที่ใช้สำหรับงานตัด ที่เป็นยี่ห้อยอดนิยมในวงการสายงานช่าง ที่บ่งบอกถึงคุณภาพของการใช้งานได้เป็นอย่างดี ประสิทธิภาพสูง ใช้สำหรับงานตัดชิ้นงาน เลื่อยชิ้นงาน โดยเฉพาะชิ้นงานที่มีขนาดหรือปริมาณมากๆ 

หนึ่งในเครื่องมือช่าง ที่สามารถใช้งานได้หลากหลายประเภทงาน ที่เน้นในเรื่องของงานตัดวัสดุต่างๆ การซอยชิ้นงานให้ได้ตามขนาด ที่สามารถลุยงานหนักได้สบายๆ เอื้อต่อการใช้งานเป็นที่สุด 

เราขอแนะนำ เลื่อยวงเดือน Stanley รุ่น SC16 7 นิ้ว 1600 วัตต์ คุณภาพเยี่ยมโดนใจสำหรับผู้ที่ใช้งานเป็นอย่างมาก ช่วยให้งานตัดชิ้นงานเป็นไปได้ง่าย ตัดงานได้หลายประเภท พกพาสะสวก ใช้งานง่าย ราคาไม่แพง

รายละเอียด Spec เลื่อยวงเดือน Stanley รุ่น SC16 

  • แรงดันไฟฟ้า 220-240V 50-60Hz
  • กำลังไฟเข้า 1600W
  • ความเร็วรอบ 5500 RPM
  • เส้นผ่านศูนย์กลางใบเลื่อยสูงสุด 190 มม.
  • ความลึกของรอยตัดสูงสุดที่ 90 องศา : 65 มม.
  • ความลึกของรอยตัดสูงสุดที่ 45 องศา : 50 มม.
  • รูใบเลื่อย 20 มม. / 25.4 มม.
  • การปรับมุมเอียง 45 องศา
  • แถมฟรี! ใบเลื่อยวงเดือนตัดไม้ 7.1/4 นิ้ว 24 ฟัน จำนวน 1 ใบ
  • สินค้ารับประกัน 2 ปี

รายละเอียดเพิ่มเติม

ฐานของเครื่องตัดที่มีความหนาและแข็งแรง ที่ออกแบบมาให้การตัดชิ้นงานได้นิ่งมือยิ่งขึ้น ตัดชิ้นงานได้ตามขนาดและแม่นยำ 

Feedback จากลูกค้า

เป็นยี่ห้อที่น่าใช้และเป็นรุ่นที่เป็นที่ชื่นชอบของลูกค้าเป็นจำนวนมาก ณ วันนี้จากการให้คะแนนของลูกค้าที่เคยซื้อสินค้าตัวนี้ไปจากคะแนนดาวเต็ม 5 คะแนน สินค้าตัวนี้ได้รับการให้คะแนน 4.9 คะแนนจากผู้ที่ใช้งานจริง นับว่าเป็นสินค้าที่ได้รับความสนใจ และเป็นอีกหนึ่งในสินค้าคุณภาพ

สิ่งที่ลูกค้าชอบ

การบริการจัดส่งสินค้าที่รวดเร็ว สินค้าตรงตามปก อุปกรณ์ครบทุกชิ้น จากการทดลองสำหรับผู้ที่ซื้อไปใช้งาน เครื่องนิ่ง ใช้งานได้ดี ใบตัดที่คม พร้อมทั้งการรับประกันสินค้านานถึง 2 ปี 

สิ่งที่ต้องรู้ ก่อนตัดสินใจซื้อสินค้าตัวนี้

สำหรับยี่ห้อ Stanley สิ่งที่ต้องคำนึงถึงคือสินค้าลอกเลียนแบบ เพราะเรียกว่าเป็นรุ่นที่นิยมกันมากในหมู่สายงานช่าง การเลือกซื้อก็ควรตรวจสอบรายละเอียดสินค้าให้ชัดเจน และสินค้าจะต้องมีใบรับประกันสินค้า อย่างน้อย 6 เดือน

สามารถซื้อสินค้าได้จากที่ไหน

สำหรับเลื่อยวงเดือน ยี่ห้อนี้สามารถเลือกซื้อได้ตามร้านจำหน่ายวัสดุชั้นนำ ร้านเครื่องมือช่างใกล้บ้านท่าน หรือสั่งซื้อตามเพจสินค้าที่เป็นเครื่องมือช่าง หรืออีกหนึ่งช่องทางที่ง่ายและสะดวกในการสั่งซื้อ พร้อมรายละเอียดของสินค้า และการรีวิวสินค้าของผู้งานจริงได้ที่ LAZADA ส่งตรงสินค้าถึงบ้านคุณ

เครื่องมือตัดประเภทอื่นๆ

โต๊ะเลื่อยวงเดือน DELTON รุ่น DT-1600 1600W

บทสรุป

สำหรับท่านใดที่กำลังมองหาเลื่อยวงเดือน ขนาดใหญ่ 7 นิ้ว ไว้ไปใช้งาน ที่ต้องการเน้นในเรื่องของคุณภาพ งานตัดที่ทรงพลัง มีอายุการใช้งานที่ยาวนาน และเป็นรุ่นนิยมสำหรับสายงานช่าง เลื่อยวงเดือนยี่ห้อนี้ก็ถือว่าเป็นคำตอบที่ได้สำหรับหลายๆ คน