รีวิว โต๊ะเลื่อยวงเดือน InnTech รุ่น TS-1600 8 นิ้ว ปรับองศาได้ ใช้งานคุ้ม

บทความนี้เราจะรีวิว โต๊ะเลื่อยวงเดือน InnTech รุ่น TS-1600 8 นิ้ว

รีวิว โต๊ะเลื่อยวงเดือน InnTech รุ่น TS-1600 8 นิ้ว ปรับองศาได้ ใช้งานคุ้ม

อีกหนึ่งเครื่องมือตัดประเภทเลื่อยวงเดือนที่มาพร้อมกับแท่นวางที่สามารถช่วยให้การตัดชิ้นงานเป็นไปได้ง่าย และสะดวกยิ่งกว่า รองรับการตัดชิ้นงานได้หลากหลายรูปแบบ หลายขนาดตามความต้องการ ระบบการใช้งานที่ทำให้ผู้ใช้งาน มีความคล่องตัวในการทำงานมากขึ้น และเน้นในเรื่องของความปลอดภัย 

เราขอแนะนำเครื่องมือตัดวัสดุที่เหมาะกับการใช้งานสุดๆ กับโต๊ะเลื่อยวงเดือน InnTech รุ่น TS-1600 8 นิ้ว ยี่ห้อยอดนิยม งานตัดที่ทรงพลัง การใช้งานที่ง่าย คุณภาพเยี่ยม ทำจากวัสดุที่มีความแข็งแรง ทนทาน พร้อมทั้งสามารถปรับองศาในการตัดชิ้นงาน เครื่องนิ่ง ราคาประหยัดสุดคุ้ม 

รายละเอียด Spec โต๊ะเลื่อยวงเดือน InnTech รุ่น TS-1600 8 นิ้ว

  • InnTech โต๊ะเลื่อยวงเดือน 8 นิ้ว พร้อมเครื่องและอุปกรณ์ครบชุด
  • แถมฟรี! ใบเลื่อย 8 นิ้ว 1 ใบ
  • มอเตอร์กำลังสูง 1,600 วัตต์
  • ความเร็วรอบเปล่า 3,150 รอบต่อนาที
  • สามารถปรับได้ตั้งแต่ 0 ถึง 45 องศา
  • ใบออกมาจากตัวเครื่อง 5 ซม.
  • ความสามารถในการตัดที่ 90 องศา สูงสุด 43 ซม.
  • ความสามารถในการตัดที่ 45 องศา สูงสุด 27 ซม.
  • น้ำหนัก 11 Kg ขนาดตัวเครื่อง กว้าง 33.5 cm ยาว 50.5 cm สูง 24 cm
  • อุปกรณ์ครบชุด พร้อมใช้งานได้ทันที

รายละเอียดเพิ่มเติม

โต๊ะทำจากเหล็กแข็งแรง ทนทาน ประกอบง่ายไม่ต้องใช้เครื่องมือเสริม ขนาดกระทัดรัด พร้อมใช้งานได้ทันที ใช้งานปลอดภัย มีบังใบกันสะเก็ดและเศษต่างๆ 

Feedback จากลูกค้า

เป็นยี่ห้อที่น่าใช้และเป็นรุ่นที่เป็นที่ชื่นชอบของลูกค้าเป็นจำนวนมาก ณ วันนี้จากการให้คะแนนของลูกค้าที่เคยซื้อสินค้าตัวนี้ไปจากคะแนนดาวเต็ม 5 คะแนน สินค้าตัวนี้ได้รับการให้คะแนน 4.5 คะแนนจากผู้ที่ใช้งานจริง นับว่าเป็นสินค้าที่ได้รับความสนใจ และเป็นอีกหนึ่งในสินค้าคุณภาพ

สิ่งที่ลูกค้าชอบ

สินค้าแพ็คมาดี การจัดส่งที่รวดเร็วแกะกล่องแล้วมาประกอบก็ไม่ยาก กดปุ่มแล้วมอเตอร์ทำงานดี การใช้งานได้ตามปกติเครื่องนิ่ง มั่นใจถึงความปลอดภัยสำหรับการใช้งาน 

สิ่งที่ต้องรู้ ก่อนตัดสินใจซื้อสินค้าตัวนี้

ต้องเข้าใจว่าเป็นเครื่องมือที่เอื้อสำหรับการใช้งานประจำที่เพื่อให้ผู้ใช้งาน สามารถตัดวัสดุที่มีความหนาและยาวได้ง่ายขึ้น สะดวกกว่าประเภทเครื่องมือตัดแบบพกพา รวมถึงความมั่นใจในความปลอดภัยระหว่างการใช้งาน แต่หากเป็นงานนอกสถานที่ก็ขอแนะนำประเภทเลื่อยวงเดือแบบพกพา

สามารถซื้อสินค้าได้จากที่ไหน

สำหรับเลื่อยวงเดือน ยี่ห้อนี้สามารถเลือกซื้อได้ตามร้านจำหน่ายวัสดุชั้นนำ ร้านเครื่องมือช่างใกล้บ้านท่าน หรือสั่งซื้อตามเพจสินค้าที่เป็นเครื่องมือช่าง หรืออีกหนึ่งช่องทางที่ง่ายและสะดวกในการสั่งซื้อ พร้อมรายละเอียดของสินค้า และการรีวิวสินค้าของผู้งานจริงได้ที่ LAZADA ส่งตรงสินค้าถึงบ้านคุณ

เครื่องมือตัดประเภทอื่นๆ

เลื่อยวงเดือน Stanley รุ่น SC16 7 นิ้ว 1600 วัตต์

บทสรุป

เรียกว่าเป็นเครื่องมือที่เอื้อประโยชน์สำหรับการทำงานในหลายๆ ด้าน รวมถึงระบบการทำงานที่เน้นถึงความปลอดภัย ตัดชิ้นงานต่อเนื่องไม่มีสะดุด ตอบโจทย์การใช้งานเป็นที่สุด สำหรับโต๊ะ เลื่อยวงเดือนยี่ห้อนี้