รีวิว แท่นตัดไฟเบอร์ KRESS รุ่น KU760 14″ ประสิทธิภาพสูง ใช้งานคุ้มค่า

บทความนี้เราจะรีวิว แท่นตัดไฟเบอร์ KRESS รุ่น KU760 14″ ประสิทธิภาพสูง ใช้งานคุ้มค่า

KU760

อีกหนึ่งเครื่องมือที่ใช้ในการตัดเหล็ก หรือตัดโลหะอื่นๆ ที่เรียกว่ามีประสิทธิภาพการใช้งานสูง คุณภาพดี ใช้งานได้ทุกรูปแบบในแต่ละประเภทงาน จะเห็นได้ว่าเครื่องมือตัดเหล็กที่ใครหลายๆ คนเคยใช้งานอาจจะมีคุณภาพการใช้งานที่ไม่เต็มประสิทธิภาพ ตัดชิ้นงานขาดยาก ใช้เวลาในการตัดมากเกินไปซึ่งเป็นสาเหตุมาจาก เครื่องตัดเหล็กที่เราใช้งานมีกำลังและแรงตัดที่ไม่เอื้อต่อการใช้งาน โดยเฉพาะชิ้นงานที่มีความหนาซึ่งทำให้เราเสียเวลาในส่วนนี้ไปมาก

บอกลาเครื่องตัดเหล็กเครื่องเก่าที่ไร้คุณภาพ ไม่เอื้อต่อการนำมาใช้งาน ตัวเลือกที่หลายๆ คนกำลังตามหาและต้องการที่จะนำมาใช้งานด้วยแรงตัดที่ทรงพลัง ประสิทธิภาพการใช้งานสูง ซึ่งเครื่องมือตัดเหล็กที่มีคุณสมบัติดังนี้แน่นอนว่าจะช่วยให้การทำงานในแต่ละประเภทงานเป็นไปได้ง่ายขึ้น งานเสร็จเร็วขึ้น ประหยัดเวลาได้มากว่า ตอบโจทย์การใช้งานที่ตรงต่อความต้องการ

หนึ่งในเครื่องตัดที่เหมาะกับการนำไปใช้งาน ดีไซน์ที่ทันสมัยการใช้งานง่าย ประสิทธิภาพที่ทรงพลัง ตัดชิ้นงานได้ทุกประเภทงาน ความเร็วรอบสูง ตัดชิ้นงานได้แม่นยำ ใช้งานสะดวก พร้อมระบบความปลอดภัยที่เอื้อต่อการใช้งาน เครื่องมือคุณภาพที่สายงานช่างต้องการ กับ แท่นตัดไฟเบอร์ KRESS รุ่น KU760 14″ ตัวเลือกที่หลายคนกำลังตามหา

KU760

รายละเอียด Spec

KRESS มีต้นกำเนิดจากเมือง TUBINGEN ประเทศเยอรมันนี ในปี 1928 โดยเริ่มจากผลิตมอเตอร์อิเลคทรอนิกส์ จากนั้นในปี 1964 จึงเริ่มผลิตเครื่องมือไฟฟ้า ด้วยประสบการณ์ยาวนาน จึงเชื่อถือได้ในเรื่องคุณภาพ ความทนทาน เป็นที่ยอมรับของช่างมืออาชีพคุณสมบัติกระแสไฟฟ้า 200V กำลังไฟ 2200 W ความเร็วรอบเปล่า 3900 รอบ/นาที ขนาดใบตัดที่รองรับ 355มม. แกน 10mระยะตัดลึก 64 มม.ขนาดรูใบตัด 25.4 มม. น้ำหนักเครื่องมือ 16 กก. แท่นตัดไฟเบอร์กำลังสูงถึง 2200 W ความแม่นยำในการตัดสูง แปรงถ่านทนทาน ช่องเปลี่ยนสะดวกต่อการเปลี่ยนและใช้งาน ประแจ ใบตัด

รายละเอียดเพิ่มเติม

เป็นรุ่นที่ถูกออกแบบที่สะดวกต่อการใช้งานฐานรองเครื่องทำจากวัสดุที่มีความหนาและแข็งแรง รองรับชิ้นงานที่มีน้ำหนักมาก พร้อมการปรับองศาในการตัดที่มีความแม่นยำสูง ปรับขนาดองศาได้ตามต้องการพร้อมฟังก์ชั่นการใช้งานที่ตอบโจทย์การใช้งานได้เป็นอย่างดี

Feedback จากลูกค้า

เป็นรุ่นที่เป็นที่ชื่นชอบของลูกค้าเป็นจำนวนมาก ณ วันี้จากการให้คะแนนของลูกค้าที่เคยซื้อสินค้าตัวนี้ไปจากคะแนนดาวเต็ม 5 คะแนน สินค้าตัวนี้ได้รับการให้คะแนน 5 คะแนนเต็มจากผู้ที่ใช้งานจริง นับว่าเป็นสินค้าที่ได้รับความสนใจ และเป็นอีกหนึ่งในสินค้าคุณภาพ

สิ่งที่ลูกค้าชอบ

รูปโฉมดูดีเหล็กหนาหนักกว่าทุกค่ายที่เคยใช้ คุณภาพเยี่ยม ส่งไว ถึงไว ทำจากวัสดุดูแข็งแรง ลูกค้าที่เคยซื้อไปใช้งานลองตัดเหล็กฉากเครื่องแรงดีเหมาะสำหรับงานหนัก

สิ่งที่ลูกค้าเห็นว่าต้องพิจารณา

เป็นหนึ่งในยี่ห้อที่ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้า จึงไม่มีข้อบกพร่องของตัวสินค้าแต่อย่างใด เรียกว่าเป็นรุ่นที่น่าใช้งานอีกหนึ่งรุ่น

ดูรีวิวเต็มจากผู้ซื้อ แท่นตัดไฟเบอร์ KRESS รุ่น KU760

สิ่งที่ต้องรู้ ก่อนตัดสินใจซื้อสินค้าตัวนี้

และสำหรับท่านใดที่จะซื้อเครื่องตัดเหล็กรุ่นนี้ไปไว้ใช้งานก็ถือว่าเป็นสินค้าที่มีความคุ้มค่า ทั้งในเรื่องของราคาประสิทธิภาพของตัวเครื่องที่สามารถใช้งานหนักได้สบาย การใช้งานที่สะดวก และเป็นรุ่นนิยมพร้อมกับอะไหล่ที่สามารถหาซื้อได้ตามร้านจำหน่ายอะไหล่เครื่องมือช่างทั่วไป

สามารถซื้อสินค้าได้จากที่ไหน

สำหรับเจ้ารุ่นนี้สามารเลือกซื้อได้ตามร้านจำหน่ายวัสดุชั้นนำ ร้านเครื่องมือช่างใกล้บ้านท่าน หรือสั่งซื้อตามเพจสินค้าที่เป็นเครื่องมือช่าง หรืออีกหนึ่งช่องทางที่ง่ายและสะดวกในการสั่งซื้อ พร้อมรายละเอียดของสินค้า และการรีวิวสินค้าของผู้งานจริงได้ที่ LAZADA ส่งตรงสินค้าถึงบ้านคุณ

สินค้าทางเลือกอื่นๆ ที่น่าสนใจ

TOMA JAPAN เครื่องตัดไฟเบอร์ 14 นิ้ว 3,000 วัตต์ รุ่นใหม่ บังใบ 2 ชั้นอย่างดี พร้อมแกนปลดล็อคชิ้นงานแบบปลดเร็ว

PUMPKIN แท่นตัดไฟเบอร์ตัดเหล็ก 14 นิ้ว J-T1423 ใช้งานง่าย มีความแม่นยำสูง ดีต่อการใช้งาน

ดูเครื่องตัดเหล็กเส้น อีก 10 รุ่น ที่น่าสนใจรุ่นอื่นๆ ประจำปี 2022

บทสรุป

สำหรับรุ่นนี้การใช้งานถือว่าอยู่ในระดับที่น่าใช้งานมากๆ ด้วยรูปทรงที่แข็งแรง เน้นความทนทานฐานรองรับชิ้นงานที่มีน้ำหนัหมาก บวกกับคุณภาพของงานตัดเหล็กและโลหะที่ทรงพลัง และใครที่กำลังมองหาเครื่องตัดเหล็กไว้ใช้งานเครื่องตัดเหล็กรุ่นนี้ก็น่าจะเป็นคำตอบที่ดีได้ ในสายงานช่าง

KU760

คลิกที่นี่ เพื่อสั่งซื้อ แท่นตัดไฟเบอร์ KRESS รุ่น KU760