รีวิว แท่นตัดองศาสไลด์ InnTech รุ่น IMS-255T 10 นิ้ว คุณภาพสูง ใช้งานดี

บทความนี้เราจะรีวิว แท่นตัดองศาสไลด์ InnTech รุ่น IMS-255T  คุณภาพสูง ใช้งานดี สุดยอดเครื่องมือช่างที่เน้นในเรื่องของความคุ้มค่า

angle cutter

เป็นอีหนึ่งเครื่องมือสำหรับงานตัดที่ช่วยให้การทำงานในเรื่องของงานตัดไม้แบบ ไม้แปรรูป หรือในส่วนของงานบิ้วอินหรืองานที่ต้องมีการขึ้นรูปด้วยโครงไม้ โครงสร้างที่ทำจากไม้แปรรูป แท่นตัดองศาสไลด์ ถือว่ามีส่วนสำคัญของการทำงานในส่วนนี้ได้อย่างเหมาะสม และลงตัวมากที่สุด มีรูปแบบของการใช้งานที่เอื้อและตรงต่อการใช้งานเป็นอย่างยิ่ง

เป็นเครื่องมือช่างที่ต้องบอกว่าเหมาะสำหรับช่างไม้ และงานบิ้วอินเป็นที่สุด ที่สามารถตัดวัสดุที่เป็นไม้หรือวัสดุที่มีลักษณะหรือคุณสมบัติเหมือนกับไม้ ได้ตามรูปแบบที่เราต้องการ โดยเฉพาะการตัดตามองศาที่เราต้องการ

สำหรับวันนี้เราขอนำเสนอ แท่นตัดองศาสไลด์ InnTech รุ่น IMS-255T 10 นิ้ว เครื่องมือที่มีความหลากหลายทางการใช้งาน ตัดชิ้นงานที่มีการเข้ารูป เพื่อให้งานในส่วนของหน้างานเป็นไปได้ง่ายขึ้น ที่เหมาะสำหรับหลายๆ สาขาอาชีพ ที่สามารถตอบโจทย์สำหรับการใช้งานได้อย่างลงตัว 

รายละเอียด Spec แท่นตัดองศาสไลด์ InnTech รุ่น IMS-255T 10 นิ้ว

  • InnTech แท่นตัดองศา 10 นิ้ว (255 มม.) รุ่น IMS-255T
  • สามารถตัดไม้ / เหล็ก / อลูมิเนียม
  • มอเตอร์ทองแดงแท้ 100% ทรงพลัง รองรับงานหนักได้สบายๆ
  • กำลังสูง 2,200 วัตต์ ความเร็วรอบ 0-6,000 รอบ/นาที
  • มีระบบเบรคเพื่อหยุดใบเลื่อยได้อย่างรวดเร็ว
  • มีระบบล็อคแกนช่วยให้เปลี่ยนใบเลื่อยได้รวดเร็วยิ่งขึ้น
  • การ์ดใสบังใบเลื่อยเพิ่มระบบเซฟตี้เปิดทุกครั้งเมื่อต้องการตัดชิ้นงานป้องกันการสัมผัสใบเลื่อย
  • มีฉากกั้นชิ้นงานด้านข้างมีความหนาแข็งแรง ทนทาน
  • ตัดตรงที่ 0 – 45 องศาจากระยะปกติ
  • ฐานรองตัดชิ้นงานกว้าง และแข็งแรง ใช้งานได้อย่างสะดวก คล่องตัว ไม่ลื่นไถลขณะใช้งาน

รายละเอียดเพิ่มเติม

เป็นแบบไกปืนขนาดใหญ่ แรงกดตามมือปุ่มนิ่ม ผลิตจากพลาสติกคุณภาพสูง แข็งแรงทนทาน มีอายุการใช้งานที่ยาวนาน

Feedback จากลูกค้า

เป็นยี่ห้อที่น่าใช้และเป็นรุ่นที่เป็นที่ชื่นชอบของลูกค้าเป็นจำนวนมาก ณ วันนี้จากการให้คะแนนของลูกค้าที่เคยซื้อสินค้าตัวนี้ไปจากคะแนนดาวเต็ม 5 คะแนน สินค้าตัวนี้ได้รับการให้คะแนน 4.8 คะแนนจากผู้ที่ใช้งานจริง นับว่าเป็นสินค้าที่ได้รับความสนใจ และเป็นอีกหนึ่งในสินค้าคุณภาพ

สิ่งที่ลูกค้าชอบ

ลูกค้าได้รับสินค้าเร็วบรรจุสินค้ามาอย่างดีลองเครื่องแล้วเสียงนิ่มใช้งานง่าย คลองตัดก็ดีคุ้มกับราคา ลูกค้าส่วนใหญ่ชื่นชอบในเรื่องของประสิทธิภาพ ใช้ดีราคาประหยัด เครื่องมือราคาหลักพันการทำงานราคาหลักแสน

สิ่งที่ลูกค้าเห็นว่าต้องพิจารณา

เป็นอีกหนึ่งเครื่องมือสำหรับสายงานช่างที่ลูกค้าส่วนใหญ่ต่างก็พึงพอใจในตัวสินค้า ด้วยคุณภาพของงานตัดที่มากไปด้วยสารพัดของการนำไปใช้งาน จึงไม่พบข้อเสียในตัวของสิน้คาแต่อย่างใด

สิ่งที่ต้องรู้ ก่อนตัดสินใจซื้อสินค้าตัวนี้

สิ่งแรกที่ควรคำนึงถึงการเลือกซื้อเครื่องมือประเภทนี้ไปใช้งานคือรายละเอียดของสินค้าว่าตรงต่อการใช้งานในส่วนของงานเราหรือไม่ รวมถึงใบรับประกันสินค้าที่เป็นเครื่องการันตี ของสินค้า ว่าเราจะได้รับสินค้าที่มีคุณภาพไปใช้งาน แต่หากมีข้อบกพร่องของสินค้าทางร้านค้าก็พร้อมที่จะรับผิดชอบในข้อเสียเหล่านั้น

สามารถซื้อสินค้าได้จากที่ไหน

สำหรับเครื่องตัดองศายี่ห้อนี้สามารเลือกซื้อได้ตามร้านจำหน่ายวัสดุชั้นนำ ร้านเครื่องมือช่างใกล้บ้านท่าน หรือสั่งซื้อตามเพจสินค้าที่เป็นเครื่องมือช่าง หรืออีกหนึ่งช่องทางที่ง่ายและสะดวกในการสั่งซื้อ พร้อมรายละเอียดของสินค้า และการรีวิวสินค้าของผู้งานจริงได้ที่ LAZADA ส่งตรงสินค้าถึงบ้านคุณ

สินค้าทางเลือกอื่นๆ ที่น่าสนใจ ที่เกี่ยวกับเครื่องมือตัด

หินเจียร Maktec รุ่น MT954 4 นิ้ว ใช้งานง่าย ถนัดมือ เครื่องนิ่ง สุดยอดยี่ห้อเครื่องหินเจียรที่เหมาะสำหรับการนำไปใช้งานและเน้นในเรื่องของคุณภาพ

PUMPKIN แท่นตัดไฟเบอร์ตัดเหล็ก 14 นิ้ว J-T1423 ความเร็วรอบขณะเดินเครื่องเปล่า 3,900 รอบ/นาที

บทสรุป

และสำหรับท่านใดที่กำลังมองหาเครื่องตัดองศาสไลด์ ที่ต้องการตอบโจทย์ของการใช้งานมากที่สุด เจ้าเครื่องตัดองศารุ่นนี้ถือว่าเป็นหนึ่งในความนิยมที่เหมาะกับการใช้งานในสายงายนช่างเป็นอย่างยิ่ง คุณภาพสูง ตัดชิ้นงานที่มีความแม่นยำ หนึ่งในตัวเลือกที่เราขอแนะนำ เหมาะเหมาะกับหลายๆ สายงาน