รีวิว แท่นตัดองศาสไลด์ DELTON รุ่น DMS-255D 10 นิ้ว ทนทาน ใช้งานดี

บทความนี้เราจะรีวิว แท่นตัดองศาสไลด์ DELTON รุ่น DMS-255D 10 นิ้ว ทนทาน ใช้งานดี

รีวิว แท่นตัดองศาสไลด์ DELTON รุ่น DMS-255D 10 นิ้ว ทนทาน ใช้งานดี

สุดยอดเครื่องตัดองศาที่เป็นยี่ห้อยอดนิยมสำหรับสายงานช่างที่ต่างก็บอกว่าใช้งานได้อย่างคุ้มค่า กับราคาที่จ่ายไป ที่มากไปด้วยคุณภาพ และรูปแบบการใช้งานที่ดีเยี่ยม ลุยงานหนักได้แบบสบายๆ 

และท่านใดที่กำลังอยากจะได้ เครื่องตัดองศาคุณภาพดีๆ ราคาโดนใจสำหรับการใช้งานของท่าน และเป็นเครื่องมือในการประกอบอาชีพโดยเฉพาะในหมู่ของสายงานช่าง ทั้งงานภายนอกและงานภายใน ที่การตัดชิ้นงานหรือวัสดุบางตัว ต้องอาศัยเครื่องตัดองศาประเภทนี้ เป็นเครื่องมือที่ใช้ในการดำเนินงาน 

เราขอแนะนำ แท่นตัดองศาสไลด์ DELTON รุ่น DMS-255D  ช่วยให้งานตัดในการเข้ารูปหรือตัดตามองศาที่ต้องการเป็นไปได้ง่ายขึ้น  คุณภาพดี คุ้มค่า ทนทานแข็งแรง ใช้งานได้สะดวก พกพาสบาย น้ำหนักเบา อายุการใช้งานที่ยาวนาน ที่สำคัญราคาประหยัดสุด เหมาะสำหรับช่างมืออาชีพเป็นอย่างมาก   

รายละเอียด Spec แท่นตัดองศาสไลด์ DELTON รุ่น DMS-255D

  • DELTON แท่นตัดองศา 10 นิ้ว (255 มม.) รุ่น DMS-255D
  • สามารถตัดไม้ / เหล็ก / อลูมิเนียม
  • มอเตอร์ทองแดงแท้ 100% ทรงพลัง รองรับงานหนักได้สบายๆ
  • กำลังสูง 2,200 วัตต์ ความเร็วรอบ 0-6,000 รอบ/นาที
  • มีระบบเบรคเพื่อหยุดใบเลื่อยได้อย่างรวดเร็ว
  • มีระบบล็อคแกนช่วยให้เปลี่ยนใบเลื่อยได้รวดเร็วยิ่งขึ้น
  • การ์ดใสบังใบเลื่อยเพิ่มระบบเซฟตี้เปิดทุกครั้งเมื่อต้องการตัดชิ้นงานป้องกันการสัมผัสใบเลื่อย
  • มีฉากกั้นชิ้นงานด้านข้างมีความหนาแข็งแรง ทนทาน
  • ตัดตรงที่ 0 – 45 องศาจากระยะปกติ
  • ฐานรองตัดชิ้นงานกว้าง และแข็งแรง ใช้งานได้อย่างสะดวก คล่องตัว ไม่ลื่นไถลขณะใช้งาน

รายละเอียดเพิ่มเติม

จุดเด่นคือฐานรองรับการตัดชิ้นงานที่กว้าง มีความหนา และแข็งแรง ทำให้การตัดชิ้นงานที่มีน้ำหนัก หรือมีความความหนามาก เป็นไปได้ง่าย และสะดวกต่อการทำการตัด ตัดชิ้นงานหรือวัสดุได้ทุกขนาดที่แตกต่างกัน เรียกว่ามีรูปแบบของการใช้งานที่มีความเป็นอเนกประสงค์

Feedback จากลูกค้า

เป็นยี่ห้อที่น่าใช้และเป็นรุ่นที่เป็นที่ชื่นชอบของลูกค้าเป็นจำนวนมาก ณ วันนี้จากการให้คะแนนของลูกค้าที่เคยซื้อสินค้าตัวนี้ไปจากคะแนนดาวเต็ม 5 คะแนน สินค้าตัวนี้ได้รับการให้คะแนน 4.5 คะแนนจากผู้ที่ใช้งานจริง นับว่าเป็นสินค้าที่ได้รับความสนใจ และเป็นอีกหนึ่งในสินค้าคุณภาพ

สิ่งที่ลูกค้าชอบ

สินค้าดีมีคุณภาพ พร้อมกับการจัดส่งที่รวดเร็ว เครื่องเงียบไม่ดังมาก ได้ของตามหน้าปก ตัดชิ้นงานได้ละเอียด เคลื่อนย้ายง่าย ลูกค้าส่วนใหญ่พึงพอใจในตัวสินค้า

สิ่งที่ต้องรู้ ก่อนตัดสินใจซื้อสินค้าตัวนี้

เป็นยี่ห้อที่ต้องบอกว่าเป็นที่นิยม และมีขายตามท้องตลาดเครื่องมือช่างทั่วไป หนึ่งในยี่ห้อที่วงการสายงานช่างต่างเลือกใช้งาน แต่ก่อนที่จะตัดสินใจซื้อมาใช้งานก็ควรที่จะตรวจสอบรายละเอียดสินค้าให้ชัดเจน เพราะอาจจะเป็นของที่ลอกเลียนแบบ สิ่งสำคัญก็คือใบรับประกันสินค้า ที่จะเป็นเครื่องการันตีว่าเราจะได้สินค้าดีมีคุณภาพมาใช้งาน หรือหากมีปัญหาเราก็สามารถเรียกร้องจากทางร้านได้ 

สามารถซื้อสินค้าได้จากที่ไหน

สำหรับเครื่องตัดองศายี่ห้อนี้สามารเลือกซื้อได้ตามร้านจำหน่ายวัสดุชั้นนำ ร้านเครื่องมือช่างใกล้บ้านท่าน หรือสั่งซื้อตามเพจสินค้าที่เป็นเครื่องมือช่าง หรืออีกหนึ่งช่องทางที่ง่ายและสะดวกในการสั่งซื้อ พร้อมรายละเอียดของสินค้า และการรีวิวสินค้าของผู้งานจริงได้ที่ LAZADA ส่งตรงสินค้าถึงบ้านคุณ

แท่นตัดองศา ยี่ห้ออื่นๆ

แท่นตัดองศาแบบเลื่อน ZINSANO รุ่น MS10L3 10 นิ้ว 2,000 วัตต์

บทสรุป

หากจะเลือกใช้เครื่องมือในการประกอบอาชีพ ก็อยากจะแนะนำสำหรับหลายๆ ท่านว่าควรเลือกซื้อเครื่องมือที่มีคุณภาพ และเป็นที่นิยมสำหรับคนที่เคยใช้งานจริงโดยเฉพาะเครื่องตัดองศายี่ห้อนี้ถือว่าเป็นอีกหนึ่งในสินค้าคุณภาพและได้รับความนิยมเช่นเดียวกัน เหมาะสำหรับการนำไปใช้งานเป็นอย่างยิ่ง