รีวิว เลื่อยยนต์ RAMPAG กระทิงดำ ตราแรด รุ่นใหม่ 5800 ทนทานแข็งแรง

สุดยอดเครื่องมือสำหรับงานตัดต้นไม้ หรือการตัดแก่งกิ่งไม้ที่สามารถทำให้ผู้ใช้งาน มีความคล่องตัวในการใช้เครื่องมือมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นมืออาชีพหรือมือใหม่หากต้องการที่จะเลื่อยไม้ หรือทำการตัดต้นไม้ ตัดแต่งกิ่งไม้ที่อยู่ภายในบ้านหรือสวนของท่าน เลื่อยยนต์ RAMPAG กระทิงดำ ตราแรด คืออีกหนึ่งตัวเลือกที่เหมาะกับการใช้งาน ด้วยสมรรถนะของการตัดที่ทรงพลัง ใช้งานได้แบบต่อเนื่องยาวๆ เครื่องร้อนช้า น้ำหนักเบา ซึ่งง่ายต่อการพกพาหรือเคลื่อนย้าย จะตัดต้นไม้ เลื่อยไม้ หรือตัดแต่งกิ่งไม้ก็ถือว่าสามารถตอบโจทย์การใช้งานได้อย่างลงตัว เป็นรุ่นนิยม กับเลื่อยยนต์ RAMPAG กระทิงดำ ตราแรด รุ่นใหม่ 5800 ทนทานแข็งแรง

รีวิว เลื่อยยนต์ RAMPAG กระทิงดำ ตราแรด รุ่นใหม่ 5800 ทนทานแข็งแรง

รายละเอียดสินค้า

กำลังเครื่องสูงสุดเท่า 5800 เทียบเท่า 3.5 แรงม้า ขนาดลูกสูบ 45.2 มิล เครื่องยนต์ 2 จังหวะ ผสม 2T ชุดสตาร์ทดึงเบา สตาร์ทง่ายขึ้น บาร์ยาว 11.5 นิ้ว โซ่เบอร์ 3/8P 1 เส้น พร้อมสเตอร์แหวน 3/8-อุปกรณ์+เครื่องมือ 1 ชุด การใช่งาน ไม่ต้องแย๊กน้ำมัน เครื่องยนต์เบนซิน 2 จังหวะ 5 แรงม้า ระบบตัวกรองใยสังเคราะห์ ทนทานกว่า ทำความสะอาดง่ายขึ้นระบบสวิทช์อัตโนมัติ ใช้เพื่อดับเครื่องอย่างเดียว เปลี่ยนใส่บาร์ 11.5นิ้ว -22 นิ้ว

บทสรุป

อีกหนึ่งยี่ห้อของเลื่อยยนต์ที่ต้องบอกว่าคุ้มค่าเหนือคำบรรยาย ประสิทธิภาพของงานตัดที่ทรงพลังไม่แพ้รุ่นอื่นๆ ที่มาพร้อมกับการใช้งานที่ยอดเยี่ยม อุปกรณ์เสริมครบครันอะไหล่ที่หาได้ง่ายตามร้านเครื่องมือช่างใกล้บ้านคุณ ที่สำคัญทนทานแข็งแรง ราคาสุดประหยัด หนึ่งในความคุ้มค่าในประเภทเครื่องมือตัดที่เราขอแนะนำ

เครื่องมือตัดประเภทอื่นๆ ที่น่าสนใจ

เลื่อยวงเดือน BONCHI 7 นิ้ว 900 วัตต์ รุ่น BC-5800