รีวิว เลื่อยฉลุไฟฟ้า Total รุ่น TS206656 รุ่นน่าใช้ เน้นความคุ้มค่า ราคาถูก

บทความนี้เราจะรีวิว เลื่อยฉลุไฟฟ้า Total รุ่น TS206656 รุ่นน่าใช้ เน้นความคุ้มค่า ราคาถูก

รีวิว เลื่อยฉลุไฟฟ้า Total รุ่น TS206656 รุ่นน่าใช้ เน้นความคุ้มค่า ราคาถูก

เป็นเครื่องมือสำหรับการตัดชิ้นงาน การเลื่อยชิ้นงาน ในรูปแบบที่สามารถใช้งานได้สะดวกยิ่งขึ้น รวมถึงการพกพาการใช้งานนอกสถานที่ได้สะดวกยิ่งขึ้น รวมถึงการตอบโจทย์สำหรับงาน DIY ที่สามารถช่วยให้คุณประดิษฐ์สิ่งของต่างๆ ได้ง่ายขึ้น กับ เลื่อยฉลุไฟฟ้า Total รุ่น TS206656 เครื่องมือสารพัดประโยชน์สำหรับงานช่าง 

รายละเอียด Spec เลื่อยฉลุไฟฟ้า Total

แรงดันไฟฟ้า:220-240V~50/60Hz กำลังไฟฟ้าเข้า:570W ความเร็วรอบขณะไม่โหลด:800-3000rpm ขนาดการตัด: ไม้:65มม. เหล็ก:8มม. ฟังก์ชันลูกตุ้ม 4 ขั้นตอน พร้อมใบเลื่อย 3 ชิ้น พร้อมแปรงถ่าน 1 ชุด บรรจุด้วยกล่องสี

รายละเอียดเพิ่มเติม

ความสามารถในการปรับความเร็วรอบได้ จึงสามารถใช้ตัดชิ้นงานในหลายๆ ประเภท จะเป็นละเอียดที่ต้องอาศัยความเร็วรอบสูง พร้อมรูปแบบการเปลี่ยนใบเลื่อยที่ง่าย 

Feedback จากลูกค้า

เป็นยี่ห้อที่น่าใช้และเป็นรุ่นที่เป็นที่ชื่นชอบของลูกค้าเป็นจำนวนมาก ณ วันนี้จากการให้คะแนนของลูกค้าที่เคยซื้อสินค้าตัวนี้ไปจากคะแนนดาวเต็ม 5 คะแนน สินค้าตัวนี้ได้รับการให้คะแนน 4.9 คะแนนจากผู้ที่ใช้งานจริง นับว่าเป็นสินค้าที่ได้รับความสนใจ และเป็นอีกหนึ่งในสินค้าคุณภาพ

สิ่งที่ลูกค้าชอบ

สินค้าดีมีคุณภาพ ตรงตามปก ลูกค้าได้ของตามที่สั่ง พร้อมกับการใช้งานที่ดีเยี่ยมน้ำหนักเบาคล่องตัวในการใช้งาน เครื่องนิ่งเสียงไม่ดัง 

สิ่งที่ต้องรู้ ก่อนตัดสินใจซื้อสินค้าตัวนี้

การเลือกซื้อสินค้ามาใช้งานจำเป็นที่จะต้องตรวจสอบรายละเอียดของสินค้าว่าตรงกับความต้องการหรือไม่ และที่สำคัญควรเลือกซื้อจากร้านค้าที่มีใบรับประกันสินค้า

สามารถซื้อสินค้าได้จากที่ไหน

สำหรับเครื่องมือตัด ยี่ห้อนี้สามารถเลือกซื้อได้ตามร้านจำหน่ายวัสดุชั้นนำ ร้านเครื่องมือช่างใกล้บ้านท่าน หรือสั่งซื้อตามเพจสินค้าที่เป็นเครื่องมือช่าง หรืออีกหนึ่งช่องทางที่ง่ายและสะดวกในการสั่งซื้อ พร้อมรายละเอียดของสินค้า และการรีวิวสินค้าของผู้งานจริงได้ที่ LAZADA ส่งตรงสินค้าถึงบ้านคุณ

เครื่องมือตัดประเภทอื่นๆ

เลื่อยจิ๊กซอไฟฟ้า TP Tools 650W

บทสรุป

หนึ่งในยี่ห้อของเลื่อยฉลุไฟฟ้าที่ได้รับความนิยมในหมู่สายงานช่าง ที่ตอบโจทย์การใช้งานได้อย่างลงตัวมากที่สุด พลังตัดที่เหนือกว่า แข็งแรงทนทาน ที่เหมาะสำหรับการเลือกมาใช้งาน