รีวิว เครื่องไฟเบอร์ตัดเหล็ก MAKITA รุ่น 2414NB 2000W (ดีหรือเปล่า?)

สำหรับใครที่กำลังมองหาหรือกำลังตัดสินใจว่าจะเลือกซื้อเครื่องตัดเหล็ก มาเพื่องานใช้งานแต่ก็ยังลังเลว่าจะเลือกซื้อเครื่องตัดเหล็กแบบไหน รุ่นไหนดี ถึงจะเหมาะกับการนำไปงานที่ตอบโจทย์ในเรื่องของประสิทธิภาพ มีความทนทาน มีอายุการใช้งานที่นาน

ซึ่งการเลือกซื้อเครื่องตัดเหล็ก หลายท่านก็ต้องมองว่าควรเลือกเครื่องที่มีการใช้งานที่ตรงต่อความต้องการมากที่สุด คุ้มค่ากับราคาที่เราต้องเสียไป และเป็นเครื่องมือที่ได้รับความนิยม และมีการการันตีในเรื่องของคุณภาพ แล้วเจ้าเครื่องตัดเหล็กรุ่นไหนถึงจะเหมาะกับการซื้อมาใช้งาน ที่สามารถตอบโจทย์ในเรื่องของความคุ้มค่า มีประสิทธิภาพการใช้งานที่สูง เหมาะสำหรับมือใหม่และมืออาชีพ

เรียกว่าหากเป็นเครื่องตัดเหล็กแล้ว ตัวเลือกที่เหมาะสำหรับการใช้งานที่สามารถตอบโจทย์การใช้งานที่ดีเยี่ยม และเป็นที่ได้รับความนิยมในวงการผู้ใช้งานตัวจริง และยิ่งเป็นการใช้งานที่หนัก ใช้งานอย่างต่อเนื่อง พร้อมทั้งเน้นในเรื่องของประสิทธิภาพ ความทนทาน ตัดชิ้นงานได้หลากหลายประเภทงาน

โดยเฉพาะในส่วนของงานเหล็ก งานเชื่อมโลหะต่างๆ เครื่องตัดเหล็ก MAKITA รุ่น 2414NB ถือว่าเหมาะสำหรับการนำไปใช้งาน ในแบบที่ใช้งานได้อย่างคุ้มค่าสุดๆ ใช้งานดี

รายละเอียดสินค้า ไฟเบอร์ตัดเหล็ก Makita 14 นิ้ว 2414NB 2000W (ทุ่นทองแดงแท้)

ไฟเบอร์ตัดเหล็ก Makita 14 นิ้ว 2414NB 2000W (ทุ่นทองแดงแท้)

กำลังไฟ 2000 วัตต์ ความเร็วรอบ 3800 รอบ/นาที  

เส้นผ่าศูนย์กลางรู 355 mm.

เส้นผ่าศูนย์กลางใบตัด 14 นิ้ว

เส้นผ่าศูนย์กลางรู 355 mm. เส้นผ่าศูนย์กลางใบตัด 14 นิ้ว
เส้นผ่าศูนย์กลางรู 355 mm. เส้นผ่าศูนย์กลางใบตัด 14 นิ้ว

น้ำหนักเครื่อง 15 kg  ทุ่นทองแดงแท้

รับประกันสินค้ายาวนาน 90 วัน

ลักษณะการใช้งานของ เครื่องไฟเบอร์ตัดเหล็ก MAKITA รุ่น 2414NB

ตัวเครื่องสามารถใส่ใบตัดที่มีขนาด 14 นิ้ว ซึ่งเป็นขนาดที่ใช้สำหรับตัดเหล็กทั่วไป กำลังไฟฟ้า 2000 วัตต์ ความเร็วรอบ 3800 รอบ/นาที น้ำหนักตัวเครื่อง 15 kg

ความเร็วรอบ 3800 รอบ/นาที
มีความเร็วรอบ 3800 รอบ/นาที

เป็นรุ่นที่รองรับการใช้งานได้อย่างต่อเนื่อง ที่มาพร้อมกับแท่นตัดที่รองรับน้ำหนักได้ดี ตัวล็อคชิ้นงานที่แข็งแรง พร้อมตัวปรับองศาในการตัด เพื่อให้มีการตัดชิ้นงานได้ตามความต้องการ และมีความแม่นยำในการตัด ตัดเหล็กเพื่อนำไปทำการเชื่อมได้ง่าย ตรงตามขนาด

กำลังไฟฟ้า 2000 วัตต์
กำลังไฟฟ้า 2000 วัตต์

พร้อมทั้งรูปแบบการเปลี่ยนใบที่ง่าย สะดวกไม่ยุ่งยาก จะงานหนักหรืองานเบาเรียกว่าตอบโจทย์สำหรับการนำไปใช้งานเป็นที่สุด จัดเก็บง่าย พกพาสะดวก หนึ่งในเครื่องมือที่ช่างส่วนใหญ่ต่างก็ไว้วางใจในคุณภาพการใช้งาน

รายละเอียดเพิ่มเติม

เป็นรุ่นที่ให้พลังในการตัดชิ้นงาน ตัดขาดได้โดยง่ายด้วยกำลังรอบตัดที่สูงทำให้สามารถตัดชิ้นงานขาดได้ไม่เปลืองแรงกด ตัดเหล็กหล่อขึ้นรูปและเหล็กก่อสร้างได้อย่างไม่ต้องกลัวว่าเครื่องจะชำรุด  เป็นรุ่นที่เหมาะกับการใช้งานหนักๆ การตัดชิ้นงานทีละมากๆ ทั้งในส่วนของโรงงาน และงานช่างเหล็ก เครื่องนิ่ง เสียงนิ่ม

Feedback ลูกค้าที่ซื้อ เครื่องไฟเบอร์ตัดเหล็ก MAKITA รุ่น 2414NB

ณ วันที่เราได้เขียนรีววิว คะแนนความนิยมของลูกค้าที่ซื้อสินค้าชิ้นนี้ จากคะแนนเต็ม 5 ดาว ลูกค้าให้คะแนนดาว 4.7 ดาว

สิ่งที่ลูกค้าชอบ

โดยส่วนมากลูกค้าจะชอบการให้บริการจากทางร้าน สินค้าที่นำมาจัดส่งให้กับลูกค้าตรงปกตรงสเป็ค ใช้งานได้ดี ซึ่งเป็นที่พึงพอใจสำหรับลูกค้าหลายๆ ท่านหลังจากที่ได้นำไปทดลองใช้งาน อีกทั้งยังมีในส่วนของการบริการรับประกันสินค้า ทำให้มั่นใจได้ว่าผู้ซื้อจะได้รับสินค้าตรงต่อความต้องการ

สิ่งที่ควรพิจารณา

บางท่านที่สั่งสินค้าไปได้รับสินค้าที่มีการำรุดเสียหายตรงที่ใบตัดมีการแตกหักและไม่สามารถที่จะใช้งานใบตัดที่แถมมากับเครื่องได้ แต่ทางร้านก็มีการเปลี่ยนใบใหม่ให้กับลูกค้า

ดูรีวิวเต็มจากผู้ซื้อ เครื่องไฟเบอร์ตัดเหล็ก MAKITA รุ่น 2414NB ที่ Lazada

สิ่งที่ต้องรู้ก่อนการตัดสินใจซื้อสินค้าตัวนี้

สำหรับใครที่กำลังจะซื้อรุ่นนี้มาไว้ใช้จะต้องสังเกตตรงที่ฉลากสินค้าที่บอกสเป็คสินค้าที่บอกถึง ยี่ห้อ รุ่น กำลังไฟฟ้า กำลังรอบที่ติดอยู่กับตัวเครื่อง รวมถึงการรับประสินค้าที่อาจจะมีการชำรุดเสียหาย ที่สำคัญเครื่องตัดเหล็กที่มีอายุการใช้งานนานๆ จะต้องทำจากทุ่นทองแดงแท้ ที่สามารถรองรับการใช้งานหนักได้

สำหรับเจ้าตัวนี้ถ้ามองถึงคุณภาพในการใช้งาน ก็เหมาะที่จะซื้อมาใช้งาน เมื่อดูจากการรีวิวสินค้าของผู้ที่ซื้อมางานแล้ว นับว่าเป็นรุ่นที่ได้รับความนิยม ทั้งงานสายช่าง และงานจิปาถะที่หลายคนซื้อมาใช้งานที่บ้าน หลายคนพึงพอใจกับการใช้งาน อีกทั้งในราคานี้เรียกว่าเป็นสินค้าที่คุ้มค่า

สามารถซื้อ เครื่องไฟเบอร์ตัดเหล็ก MAKITA รุ่น 2414NB ได้จากที่ไหน

หาซื้อได้จากร้านค้าจำหน่ายเครื่องมือช่างทั่วไป เพจเครื่องมือช่างที่สามารถสั่งซื้อมาใช้ หรือสามารถสั่งซื้อในแบบง่ายๆ ที่ LAZADA ดูราคาล่าสุด คลิก! ที่เราสามารถทราบรายละเอียดสินค้า พร้อมการรีวิวสินค้าที่ทำให้เราสามารถตัดสินใจในการเลือกซื้อสินค้าได้ง่ายขึ้น พร้อมช่องทางในการสั่งซื้อที่สะดวก

สินค้าทางเลือกอื่นๆ ที่น่าสนใจ

อีกหนึ่งทางเลือกของไฟเบอร์ตัดเหล็กที่มีประสิทธิภาพใกล้เคียงกัน เครื่องไฟเบอร์ตัดเหล็ก MAKITA รุ่น M 2401B ออกแบบมาเพื่อมางานตัดที่ทรงพลังยิ่งขึ้น พร้อมฐานรองที่มาพร้อมกับลูกยางกันลื่น

และ STANLEY รุ่น SSC22 ที่มาพร้อมกับการทำงานอย่างเต็มรูปแบบ ที่สามารถให้คุณทำงานได้อย่างมืออาชีพ ไม่ยุ่งยาก ทนทาน สินค้ามาตรฐาน รุ่นใหม่

ดูเครื่องตัดเหล็กไฟเบอร์ ที่น่าสนใจรุ่นอื่นๆ ประจำปี 2022

วิธีการดูแลรักษาเครื่องไฟเบอร์ตัดเหล็กหลังการใช้งาน

  • หมั่นทำความสะอาดตัวเครื่องด้วยการปัดเศษฝุ่นเศษวัสดุที่เราตัด เพื่อการใช้งานที่ดียิ่งขึ้น
  • เช็ดด้วยน้ำมันเครื่องตามบริเวณที่ทำจากเหล็กเพื่อป้องกันสนิมจับ
  • ตรวจสอบใบตัดว่าหากใช้ไปนานๆ ใบตัดอาจจะหมดอายุหรือหมดสภาพการใช้งาน และสมควรที่จำทำการเปลี่ยนใบ
  • ปลั๊กและสายไฟของตัวเครื่องควรตรวจสอบก่อนการใช้งานทุกครั้ง เพื่อความปลอดภัยสำหรับการใช้งาน
  • เคาะเศษเหล็กที่ติดตามขอบบังใบของไฟเบอร์ออกเพื่อการงานที่ดียิ่งขึ้น เพื่อให้ใบหมุนได้ตามปกติไม่ติดัดในการใช้งาน

สำหรับการใช้งานเครื่องมือประเภทนี้หากผู้ใช้งานเอาใจใส่ดูแลเครื่องมือ ตรวจสอบการใช้งานก่อนการทำงานทุกครั้งก็ยิ่งจะเป็นการตอกย้ำ การใช้เครื่องมือที่เพิ่มความปลอดภัยมากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังเป็นการถนอมการใช้งานให้เครื่องมือเครื่องใช้ของเรา ใช้งานได้นานตลอดอายุการใช้งาน เพิ่มความคุ้มค่าให้กับเครื่องมือของเราไปในตัวอีกด้วย

เครื่องไฟเบอร์ตัดเหล็กสามารถใช้งานในด้านใดบ้าง

แน่นอนว่าสำหรับไฟเบอร์ตัดเหล็กแล้วโดยส่วนมากช่างหรือผู้ใช้งานส่วนใหญ่มักจะนำมาใช้งานเพื่อการตัดเหล็กเพื่อนำมาทำการเชื่อมตามขนาดที่ต้องการ หรือตัดเหล็กให้ได้ขนาดเพื่อการงานอื่นๆ เช่นทำเสาจากเหล็ก งานประดิษฐ์สิ่งของเครื่องใช้ต่างๆ และสำหรับงานช่างแล้วเครื่องมือชนิดนี้นับว่าเป็นเครื่องมือที่มีความสำคัญยิ่ง

ใบไฟเบอร์มีความหลากหลายทั้งด้านงานตัดวัสดุอื่นๆ ได้เช่น พีวีซี โลหะ อะลูมิเนียม หรือแม้กระทั่งไม้ที่เราสามารถเปลี่ยนใบตัด เพื่อที่จะทำงานตัดในหลายๆ ประเภทงานนับว่าเป็นเครื่องมือที่สามารถใช้ทำงานได้หลากหลายอย่าง ที่ควรแก่การหามาใช้งานเป็นอย่างยิ่ง

นับว่าเป็นรุ่นที่เหมาะกับการนำมาใช้งานที่หลายคนกำลังตามหาเป็นที่สุดสืบเนื่องจากเครื่องหมายโลโก้มากีตาร์ซึ่งเป็นที่รู้จักกันดีในวงการช่าง สายงานช่างที่ต่างก็ลงความเห็นเดียวกันว่า เครื่องมือช่างที่มีคุณภาพดี ทนทาน MAKITA คือหนึ่งในตัวเลือกที่หลายๆ คนเลือกซื้อมาใช้งานเป็นอันดับแรก สำหรับงานช่าง งานเหล็กแล้วการใช้งานเครื่องมือต่างๆก็ควรที่จะเลือกเครื่องมือให้เหมาะกับการใช้งานมากที่สุด ตอบโจทย์การใช้งานที่ตรงต่อความต้องการของผู้ใช้งาน ซึ่งเครื่องตัดเหล็กรุ่นนี้ก็น่าจะเป็นคำตอบหรือตัวเลือกเพื่อการนำไปใช้งานของใครหลายๆ คน

บทสรุป

ด้วยประสิทธิภาพที่ช่วยให้งานตัดเหล็กหรือชิ้นงานอื่นๆ ของคุณเป็นไปได้ง่าย งานตัดที่ทรงพลัง ใช้งานง่าย เครื่องตัดเหล็ก MAKITA รุ่น 2414NB รุ่นนี้ถือว่าคุ้มค่าต่อการซื้อมาใช้งาน อีกทั้งด้วยราคาที่เรียกว่าก็น่าซื้อกับสินค้าที่มีคุณภาพแบบนี้

ตัวอย่างการตัดด้วยเครื่อง Makita 2414NB

บอกเลยว่าใครที่กำลังมองหาเครื่องตัดเหล็กไว้ไปงาน เครื่องตัดรุ่นนี้อาจจะเป็นคำตอบที่ดีได้สำหรับคุณ 

คลิกที่นี่ เพื่อสั่งซื้อ เครื่องไฟเบอร์ตัดเหล็ก MAKITA รุ่น 2414NB