รีวิว หินเจียร BOSCH 4 นิ้ว รุ่น GWS 060 คุณภาพสูง ใช้งานดี ราคาประหยัด

บทความนี้ เราจะรีวิว หินเจียร BOSCH 4 นิ้ว รุ่น GWS 060 คุณภาพสูง ใช้งานดี ราคาประหยัด ทนทาน กับการใช้งานที่หลากหลาย

หินเจียร BOSCH 4 นิ้ว รุ่น GWS 060

สำหรับสายงานประดิษฐ์ งาน DIY งานซ่อมแซมสิ่งของเครื่องใช้ภายในบ้าน เครื่องมือช่างหลายประเภทต่างก็มีความสำคัญที่มีหน้าที่การใช้งานที่แตกต่างกันออกไป หากจะเรียกใช้งานก็ขึ้นอยู่กับว่าหน้างานของเราจะใช้อุปกรณ์หรือเครื่องมือชนิดใด

แต่อีกหนึ่งเครื่องมือที่ต้องขอบอกเลยว่าหากมีไว้ใช้งาน หลายคนก็ต้องบอกว่าสามารถนำมาใช้ประโยชน์หลายๆ ประเภทงาน เพราะเป็นเครื่องมือที่เรียกว่า ตอบโจทย์การใช้งานได้อย่างสูงสุด และคุ้มค่าที่สุด สำหรับหินเจียรหรือที่เรียกกันลูกหมูตัดเหล็กเครื่องมือที่สามารถช่วยงานได้ในแบบครอบคลุมทุกประเภทงาน

และท่านใดที่กำลังมองหาลูกหมูตัดเหล็กคุณภาพดีๆ ไว้ใช้งานเอื้อประโยชน์ในการทำงาน หรือการประกอบอาชีพของท่าน ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของงานไม้ใช้ในการขัดวัสดุ งานเหล็กเพื่อการเจียรหรือตัด การลบคม งานบิ้วอิน ตกแต่งภายใน งานโครงสร้าและอื่นๆ ที่หินเจียรคือหนึ่งในเครื่องมือที่เป็นผู้ช่วยสำหรับคุณ กับหินเจียร BOSCH 4 นิ้ว รุ่น GWS 060 สุดยอดยี่ห้อที่เน้นคุณภาพ และความนิยมมาแรง พร้อมการใช้งานที่น่าประทับใจ

หินเจียร BOSCH 4 นิ้ว รุ่น GWS 060

รายละเอียด Spec หินเจียร BOSCH รุ่น GWS 060

  • มอเตอร์กำลังสูง 670 วัตต์
  • ความเร็วรอบขณะเดินเครื่องเปล่า : 12,000 รอบ/นาที
  • มอเตอร์พร้อมระบบป้องกันฝุ่นช่วยป้องกันเศษเจียร์ที่คม
  • เกลียวที่แกนยึดแผ่นเจียร์ขนาด M 10
  • น้ำหนัก 1.8 กก. รวมสาย น้ำหนัก 2 กก. รวมกล่องและอุปกรณ์
  • อุปกรณ์ที่มีมาพร้อมในกล่องได้แก่ ประแจ และ น็อตล็อค สำหรับติดตั้งใบเจียร
  • รับประกัน 6 เดือน

รายละเอียดเพิ่มเติม

เป็นรุ่นที่ช่างมืออาชีพต่างพอใจประสิทธิภาพการใช้งานทั้งความคุ้มค่าและราคาที่น่าซื้อมาใช้งาน กำลังเครื่องที่สูง เครื่องแรง นิ่งทำให้ใช้งานง่าย คล่องตัว ให้ความปลอดภัยสูงสุดด้วยฝาครอบป้องกันใบเจียรแตก และสวิตช์ 2 จังหวะ

Feedback จากลูกค้า

เป็นรุ่นที่เป็นที่ชื่นชอบของลูกค้าเป็นจำนวนมาก ณ วันนี้จากการให้คะแนนของลูกค้าที่เคยซื้อสินค้าตัวนี้ไปจากคะแนนดาวเต็ม 5 คะแนน สินค้าตัวนี้ได้รับการให้คะแนน 4.9 คะแนนจากผู้ที่ใช้งานจริง นับว่าเป็นสินค้าที่ได้รับความสนใจ และเป็นอีกหนึ่งในสินค้าคุณภาพ

สิ่งที่ลูกค้าชอบ

ลูกค้าส่วนใหญ่ถูกใจสำหรับการให้บริการของร้านนี้รวมถึงคุณภาพของสินค้าที่ตรงต่อความต้องการใช้งานได้ดีเยี่ยม พร้อมการจัดส่งที่เยี่ยมยอด มีการแพ็คสินค้าอย่างแน่นหนา ไร้การชำรุดเสียหาย

สิ่งที่ลูกค้าเห็นว่าต้องพิจารณา

เป็นอีกหนึ่งยี่ห้อที่ต้องบอกว่าไร้ที่ติหรือข้อเสียอื่นๆ ด้วยประสิทธิภาพที่ลงตัวกับการนำไปใช้งานและราคาสุดคุ้มค่าแล้ว ลูกค้าที่เคยซื้อรุ่นนี้ไปใช้งานต่างยกนิ้วให้ และพอใจกับตัวสินค้ารุ่นนี้มาก

ดูรีวิวเต็มจากผู้ซื้อ หินเจียร BOSCH รุ่น GWS 060

สิ่งที่ต้องรู้ ก่อนตัดสินใจซื้อสินค้าตัวนี้

สำหรับหินเจียรยี่ห้อ BOSCH นับว่าเป็นเครื่องมือรุ่นแรกๆ ที่เรียกความนิยมจากช่างมืออาชีพที่ต่างก็ต้องเลือกยี่ห้อนี้ไปใช้งานในสายอาชีพของตนเอง ที่สามารถใช้งานกันแบบระยะยาว นานนับสิบๆ ปี หรือกระทั่งตลอดอายุการใช้งาน พร้อมทั้งมีอะไหล่ให้เราได้เลือกเปลี่ยนถ่ายได้ง่าย ตามศูนย์ซ่อม หรือร้านขายอะไหล่ทั่วไปที่เราสามารถซื้อมาเปลี่ยนได้เอง แต่สิ่งที่สำคัญคือหากต้องการซื้อรุ่นนี้มาใช้งานสินค้าตัวนี้ก็ควรที่จะมีใบรับประกันสินค้าเพื่อเพิ่มความมั่นใจให้กับตัวสินค้าว่าเป็นสินค้าคุณภาพ มีการรับประกันการใช้งาน

สามารถซื้อสินค้าได้จากที่ไหน

สำหรับหินเจียรยี่ห้อนี้สามารเลือกซื้อได้ตามร้านจำหน่ายวัสดุชั้นนำ ร้านเครื่องมือช่างใกล้บ้านท่าน หรือสั่งซื้อตามเพจสินค้าที่เป็นเครื่องมือช่าง หรืออีกหนึ่งช่องทางที่ง่ายและสะดวกในการสั่งซื้อ พร้อมรายละเอียดของสินค้า และการรีวิวสินค้าของผู้งานจริงได้ที่ LAZADA ส่งตรงสินค้าถึงบ้านคุณ

สินค้าทางเลือกอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Hitachi Hikoki เครื่องหินเจียร ขนาด 4 นิ้ว รุ่น G10SS2 เครื่องเจียรขนาดเล็กกะทัดรัดและมีน้ำหนักเบา รูปทรงออกแบบมาให้ง่ายต่อการควบคุม ลดความเมื่อยล้าขณะใช้งาน

Makita เครื่องเจียร 4นิ้ว M9513B 850 วัตต์ ประกัน 1 ปีเต็ม จัดส่งฟรี มีปลายทาง กำลังไฟฟ้า 850 วัตต์ มีด้ามจับ อุปกรณ์ครบ

ดูเครื่องหินเจียรลูกหมู 4 นิ้ว อีก 10 รุ่นที่น่าสนใจ ประจำปี 2022

บทสรุป

นับว่าเป็นเครื่องมือที่มีทั้งความจำเป็นและมากประโยชน์ของการนำไปใช้งาน ตอบโจทย์การใช้งานในทุกพื้นที่ สายงานช่าง งานซ่อมแซมและหลายประเภทงาน ช่วยในเรื่องของการทำงานได้ง่ายขึ้น หากกล่าวถึงยี่ห้อนี้แล้วบอกได้เลยว่าคุ้มค่ากับการใช้งานตัวจริง

หินเจียร BOSCH 4 นิ้ว รุ่น GWS 060

คลิกที่นี่ เพื่อสั่งซื้อ หินเจียร BOSCH รุ่น GWS 060