รีวิว BONCHI เครื่องตัดไฟเบอร์รุ่น BC-350 ขนาด 14 นิ้ว 2,500 วัตต์

บทความนี้ เราจะรีวิว BONCHI รุ่น BC-350 เครื่องตัดไฟเบอร์ 14 นิ้ว 2,500 วัตต์ หนึ่งในตัวเลือกที่จะช่วยให้ใครหลายๆ คนตัดสินใจเลือกซื้อ

รีวิว  BONCHI เป็นเครื่องตัดไฟเบอร์ 14 นิ้ว 2,500 วัตต์

เครื่องตัดเหล็กได้ง่ายขึ้น BONCHI เป็นเครื่องตัดไฟเบอร์ 14 นิ้ว 2,500 วัตต์ คุณภาพที่ทรงพลัง เครื่องแรง ใช้งานหนักได้ ทนทาน พร้อมฟังก์ชั่นการใช้งานที่สามารถช่วยให้คุณตัดเหล็กได้หลายขนาด หลายประเภท ระบายความร้อนได้ดีที่เหมาะกับการใช้งานยาวๆ แบบต่อเนื่อง สินค้าน่าใช้

สำหรับใครที่อยากจะมีเครื่องตัดเหล็กคุณภาพดีๆ พร้อมสามารถนำไปใช้งานที่ตอบรับความต้องการอย่างเป็นที่น่าพึงพอใจแน่นอนว่าหากจะเลือกซื้อเครื่องตัดเหล็กไว้ใช้งาน หลายท่านก็ยังไม่แน่ใจว่าแล้วเครื่องตัดเหล็กรุ่นไหนที่ควรแก่การหามาใช้งานบ้าง

เพราะเครื่องตัดเหล็กบางรุ่นพอซื้อมาใหม่ๆ แรกๆ ก็ใช้งานดีแต่พอนานไปเครื่องมีการใช้งานติดๆ ขัดๆชำรุดง่าย ประสิทธิภาพงานตัดลดลง สิ่งเหล่านี้อาจจะเป็นเพราะสินค้าที่มีคุณภาพต่ำและนำมาซึ่งการตัดสินใจซื้อเครื่องตัดเหล็กในแบบที่ลังเล กลัวไม่ได้รับสินค้าที่มีคุณภาพ

แต่สำหรับยี่ห้อนี้ บอกได้เลยว่า “หายห่วง”

รายละเอียด Spec BONCHI เครื่องตัดไฟเบอร์รุ่น BC-350 ขนาด 14 นิ้ว 2,500 วัตต์

 BONCHI เป็นเครื่องตัดไฟเบอร์
  • รุ่นสายพาน มอเตอร์กำลังสูง 2,500 วัตต์ สำหรับงานหนัก ความเร็วรอบ 3,800 รอบ/นาที ทุ่นและฟิลคอยล์ทองแดงแท้ 100%
  • ระบายความร้อนได้ดี แขนเลื่อยและบานพับที่แข็งแกร่งสำหรับงานหนัก ตัดได้ตรง มอเตอร์กำลังสูง ตัดนิ่ม สามารถตัด 45 องศาได้
  • ฐานรองใบเลื่อยที่แข็งแกร่งเป็นเหล็ก แข็งแรงทนทาน ระบบแกนหมุนไร้การติดขัด ช่วยให้ตัดได้ง่าย
  • แขนเลื่อยและบานพับที่แข็งแกร่ง สำหรับงานหนัก
  • ตัวเรือนมอเตอร์แบบมีฝาปิดท้าย สะดวกและง่ายต่อการบำรุงรักษา
  • ฐานรองใบเลื่อยที่แข็งแกร่งพร้อมฐานยาง ให้ความมั่นคงแม้บนพื้นผิวที่ไม่เสมอกัน
  • ระบบแกนหมุนไร้การติดขัด ช่วยให้ตัดได้ง่าย

ข้อมูลทางเทคนิค ขนาดการตัด (สี่เหลี่ยม) 185 x 85 มม. ขนาดการตัด (สี่เหลี่ยมจัตุรัส) 110 x 110 มม. ขนาดการตัด (โปรไฟล์รูปตัว L) 130 x 130 มม. ความเร็วรอบขณะเดินเครื่องเปล่า 3800 รอบ/นาที เส้นผ่าศูนย์กลางแผ่นเจียร 355 มม. เส้นผ่าศูนย์กลางของรูแผ่นเจียร 25.4 มม.

รายละเอียดเพิ่มเติม

ด้วยความเร็วรอบที่สูง ที่ช่วยให้การตัดวัสดุขาดง่าย เหล็กที่มีความหนาหรือเหล็กก่อสร้างก็สามารถตัดงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ เสียงเครื่องเบา ใช้งานง่าย ไม่เปลืองแรงในการกดขณะที่เรากำลังตัดชิ้นงานพร้อมฐานรองรับที่แข็งแรง ตัวล็อกชิ้นงานที่มั่นใจในเรื่องของความปลอดภัย

Feedback จากลูกค้า

สำหรับรุ่นนี้เรียกว่าเป็นรุ่นที่ได้รับความนิยมกันมาก ณ วันนี้จากการให้คะแนนของลูกค้าที่เคยซื้อสินค้าตัวนี้ไป จากคะแนนดาวเต็ม 5 คะแนนสินค้าตัวนี้ได้รับการให้คะแนน 4.7 คะแนนจากผู้ใช้งานจริงนับว่าเป็นสินค้าที่ลูกค้าพึงพอใจในเรื่องงานตัดที่ทรงพลัง

สิ่งที่ลูกค้าชอบ

เสียงเครื่องที่เงียบเบา ซึ่งทำให้มั่นใจสำหรับการใช้งานและประสิทธิภาพที่ดีของสินค้านั่นเอง รูปทรงที่ดูแข็งแรงทนทาน ฐานเครื่องที่ทำจากวัสดุที่มีความหนา รองรับน้ำหนักได้ดี

สิ่งที่ลูกค้าเห็นว่าต้องพิจารณา

จะเป็นในส่วนของรอยตำหนิของสินค้าที่อาจจะเกิดกับการขนส่ง แต่สภาพสินค้าโดยรวมยังถือว่าใช้งานได้ตามปกติไม่มีการเสียหายใดๆ

ดูรีวิวเต็มจากผู้ซื้อ เครื่องไฟเบอร์ตัดเหล็ก BONCHI รุ่น BC-350 ขนาด 14 นิ้ว 2,500 วัตต์ ที่ Lazada

สิ่งที่ต้องรู้ ก่อนตัดสินใจซื้อสินค้าตัวนี้

สินค้าตัวนี้ถือว่าเป็นสินค้าที่มีคุณภาพอีกหนึ่งตัวที่เรียกว่าไม่น่าจะมีปัญหาอะไร แต่หากจะต้องการซื้อก็ควรที่จะมีการรับประกันตัวสินค้าหากว่าพอใช้งานไปบางเครื่องอาจจะมีปัญหาหรือเกิดข้อผิดพลาดในการใช้งาน เราก็สามารถที่จะขอเปลี่ยนสินค้าหรืออะไหล่ได้ โดยรวมแล้วเหมาะสำหรับการหามาใช้งานเป็นที่สุด ซึ่งเป็นเครื่องตัดเหล็กที่รองรับการใช้งานหนักๆ ได้ อีกทั้งในเรื่องของราคาก็เรียกว่าประหยัดสุด กับสิ่งที่ได้คือคุณภาพสินค้าที่ตอบโจทย์การใช้งาน

สามารถซื้อสินค้าได้จากที่ไหน

สำหรับเจ้ารุ่นนี้สามารเลือกซื้อได้ตามร้านจำหน่ายวัสดุชั้นนำ ร้านเครื่องมือช่างใกล้บ้านท่าน หรือสั่งซื้อตามเพจสินค้าที่เป็นเครื่องมือช่าง หรืออีกหนึ่งช่องทางที่ง่ายและสะดวกในการสั่งซื้อ พร้อมรายละเอียดของสินค้า และการรีวิวสินค้าของผู้งานจริงได้ที่ LAZADA ส่งตรงสินค้าถึงบ้านคุณ

สินค้าทางเลือกอื่นๆ ที่น่าสนใจ

TP TOOLS แท่นตัดไฟเบอร์ 14 นิ้ว เครื่องตัดไฟเบอร์ 2400 วัตต์ แท่นตัด 14″ ไฟเบอร์ตัดเหล็ก 355มม. แท่นตัดเหล็ก14 นิ้ว ดีไซน์ด้ามจับเป็นรูปตัว D เพื่อความสะดวกสบายเหมาะมือขณะใช้งาน

ไฟเบอร์ตัดเหล็ก BOSCH 14นิ้ว 2200W ทน แรง สู้งาน ใช้งานดี ประสิทธิภาพงานตัดที่ทรงพลัง และใช้งานได้หลากหลายประเภทงาน

ดูเครื่องตัดเหล็กไฟเบอร์ ไฟเบอร์ตัดเหล็ก รุ่นอื่นๆ ประจำปี 2022

บทสรุป

อีกหนึ่งเครื่องมือคุณภาพของงานช่างเหล็ก สายงานช่างเชื่อม งานอุตสาหกรรม ตอบโจทย์การใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ มีความทนทานแข็งแรง เหมาะสำหรับลุยงานหนักการใช้งานแบบต่อเนื่อง สำหรับเครื่องตัดเหล็กรุ่นนี้

คลิกที่นี่ เพื่อสั่งซื้อ เครื่องไฟเบอร์ตัดเหล็ก BONCHI รุ่น BC-350 ขนาด 14 นิ้ว 2,500 วัตต์