รีวิว รถเข็นตัดหญ้า 4 ล้อ HONDA GXV160 รุ่นน่าใช้ ทนทาน ประหยัดเวลา

บทความนี้เราจะรีวิว รถเข็นตัดหญ้า 4 ล้อ HONDA GXV160 รุ่นน่าใช้ ทนทาน ประหยัดเวลา

รีวิว รถเข็นตัดหญ้า 4 ล้อ HONDA GXV160 รุ่นน่าใช้ ทนทาน ประหยัดเวลา

ฉีกกฎของการตัดหญ้าเลมหญ้าแบบเดิมๆ ที่สามารถช่วยให้คุณทำงานได้ง่ายขึ้น ประหยัดแรง รวมถึงประหยัดเวลาในการทำงานได้มากว่า ด้วยรถเข็นตัดหญ้า 4 ล้อ HONDA GXV160 หนึ่งในเครื่องมือที่เอื้อสำหรับการทำงาน ที่มากไปด้วยคุณภาพตอบโจทย์การใช้งานได้อย่างลงตัว 

รายละเอียด Spec รถเข็นตัดหญ้า  HONDA GXV160 

รถตัดหญ้า 4 ล้อเข็น โครงเหล็ก HONDA GXV160เครื่องยนต์เบนซิน 4 จังหวะ สตาร์ทติดง่ายประหยัดน้ำมัน เสียงเงียบ ไม่ต้องผสมออโต้ลู๊ปโครงตัวรถเหล็กกล้าเคลือบกันสนิมใบมีดมีรัศมีการตัดกว้าง 19 นิ้วกล่องเก็บหญ้าพลาสติก ความจุ 45 ลิตรล้อรถระบบลูกปืนให้ความคล่องตัวสูงล้อปรับ 10 ระดับสูง-ต่ำพร้อมกันทั้ง 4 ล้อ

รายละเอียดเพิ่มเติม

ปรับระดับสูง-ต่ำ 10 ระดับ (17-76 มิลลิเมตร)ใบมีดรัศมีการตัด 19 นิ้ว ใบมีดแบบ ( Swing Blade )ใบมีดหมุนพับเก็บได้อัตโนมัติ เมื่อชนวัสดุที่มีความแข็งคันบังคับมือจับหุ้มฟองน้ำ ลดการสั่นสะเทือนนุ่มมือ

Feedback จากลูกค้า

เป็นยี่ห้อที่น่าใช้และเป็นรุ่นที่เป็นที่ชื่นชอบของลูกค้าเป็นจำนวนมาก ณ วันนี้จากการให้คะแนนของลูกค้าที่เคยซื้อสินค้าตัวนี้ไปจากคะแนนดาวเต็ม 5 คะแนน สินค้าตัวนี้ได้รับการให้คะแนน 4.9 คะแนนจากผู้ที่ใช้งานจริง นับว่าเป็นสินค้าที่ได้รับความสนใจ และเป็นอีกหนึ่งในสินค้าคุณภาพ

สิ่งที่ลูกค้าชอบ

ใส่กล่องเรียบร้อยดี สินค้าตรงตามภาพ ส่งได้เร็ว ทดลองใช้ ดีมาก ประกอบง่าย เก็บหญ้าได้ดี ที่เก็บก็ใหญ่  ลูกค้าส่วนใหญ่พึงพอใจกับการใช้งาน 

สิ่งที่ต้องรู้ ก่อนตัดสินใจซื้อสินค้าตัวนี้

การเลือกซื้อสินค้ามาใช้งานจำเป็นที่จะต้องตรวจสอบรายละเอียดของสินค้าว่าตรงกับความต้องการหรือไม่ และที่สำคัญควรเลือกซื้อจากร้านค้าที่มีใบรับประกันสินค้า

สามารถซื้อสินค้าได้จากที่ไหน

สำหรับเครื่องตัดหญ้า ยี่ห้อนี้สามารถเลือกซื้อได้ตามร้านจำหน่ายวัสดุชั้นนำ ร้านเครื่องมือช่างใกล้บ้านท่าน หรือสั่งซื้อตามเพจสินค้าที่เป็นเครื่องมือช่าง หรืออีกหนึ่งช่องทางที่ง่ายและสะดวกในการสั่งซื้อ พร้อมรายละเอียดของสินค้า และการรีวิวสินค้าของผู้งานจริงได้ที่ LAZADA ส่งตรงสินค้าถึงบ้านคุณ

เครื่องมือตัดประเภทอื่นๆ

 เครื่องตัดหญ้าไฟฟ้าไร้สาย

บทสรุป

ตัวเลือกที่เหมาะสำหรับการตัดหญ้า การดูแลสวน สนามหญ้าหน้าบ้าน  สวนหย่อม ซึ่งช่วยให้เราทำสามารถทำงานในส่วนนี้ได้ง่ายขึ้น ประหยัดเวลาในการทำงานได้มากว่า มีเครื่องตัดหญ้ารุ่นนี้ไว้ งานเสร็จไวอย่างแน่นอน